Tin tức

Son dưỡng Dior chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Từ khi ra mắt cho đến nay, son Dior vẫn giữ nguyên vị trí của mình cho lòng phái nữ. Những sản phẩm mỹ phẩm của Dior luôn đem tới chất lượng “đỉnh cao” cùng diện mạo ấn tượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán son Dior. Mua son dưỡng Dior chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Dior

Dior là thương hiệu cao cấp ra đời tại thủ đô Paris lãng mạn, cái nôi của những xu hướng thời trang đình đám. Thương hiệu này được thành lập bởi Christian Dior vào năm 1946.

Dior không chỉ tập trung vào thời trang mà còn đánh vào nhiều mảng khác trong đó có nước hoa và mỹ phẩm có các sản phẩm đình đám được săn đón khá nhiều.

Qua nhiều năm thành lập, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình, trở thành niềm tự hào của nước Pháp, dẫn đầu xu hướng thời trang từ trước đến nay.

Các dòng son môi Dior được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế bao bì mang độ chuẩn xác và tinh tế trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm cũng chứa nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Một số dòng son dưỡng Dior chính hãng đang được ưa chuộng hiện nay

Son Dior Rouge

Đây là dòng son satin – matte được yêu thích nhất của nhà Dior. Khả năng bám môi của em này rất tốt tới 8 giờ đồng hồ. Nàng có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không sợ đôi môi trở nên kém sắc đâu nhé. Màu son lên chuẩn chỉ với một lớp son mỏng nhẹ.

Trong thành phần của son Dior Rouge có nhiều dưỡng chất chăm sóc da môi từ sâu bên trong, đem lại đôi môi căng mọng và mềm mịn suốt thời gian dài.

Son Dior Addict Lip Glow

Dior Addict Lip Glow là thỏi son dưỡng được yêu thích nhất ở Việt Nam. Nếu bạn là người thường xuyên làm đẹp thì chắc chắn đã từng một lần nghe tới sản phẩm này. Son  dưỡng Dior có khả năng hô biến đôi môi khô ráp trở nên mềm mịn ngay tức khắc.

Nếu thoa sản phẩm này trong thời gian dài sẽ đem tưới sự trẻ hóa cho đôi môi, loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, Dior Addict Lip Glow còn có khả năng giảm thâm môi, xóa đi các sắc tố sậm xỉn màu. Bảng màu lên môi bóng nhẹ, khỏe khoắn và khá tự nhiên.

Nàng có thể dễ dàng mua được son dưỡng Dior chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Son dưỡng Dior Diorific

Sản phẩm này có 2 dạng lì nước là Dior Diorific Matte Fluid và Diorific dạng thỏi nhiều dưỡng.

Bao bì sản phẩm độc đáo, toàn thân màu gold lấp lánh, toát lên vẻ đẳng cấp và sang trọng toát lên khí chất của quý cô thời thượng. Dòng son này có khá nhiều dưỡng, thời gian bám màu nằm trong khoảng từ 4 – 5 tiếng.

Son dưỡng Dior chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng đảm bảo?

Hiện nay các dòng son dưỡng Dior có giá niêm yết tại website chính thức của thương hiệu nằm trong khoảng từ 33$ – 38 $ tương đương từ 750.000đ – 1.000.000đ. Vì thuộc dòng cao cấp nên mức giá của sản phẩm này khá đắt.

Tuy nhiên, khi đem so sánh với chất lượng thì mức giá này hoàn toàn phù hợp, nhiều phái đẹp sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu được sản phẩm này

Bạn có thể mua son dưỡng Dior chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Hoặc cũng có thể mua tại các trang thương mại điện tử ở những người bán uy tín, có nhiều lượt đánh giá tốt.

Không còn nghi ngờ gì về độ sốt và chất lượng về các thỏi son của thương hiệu Dior. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu được một thỏi son dưỡng Dior chính hãng. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Xem thêm:

>>>  Học ngay cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc trong veo không thể bỏ qua

>>>  Bật mí cách trang điểm cho chú rể trở thành soái ca nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button