Tin tức

Giá bạt nhựa HDPE có đắt không? Mua ở đâu rẻ?

Màng chống thấm HDPE là một loại bạt chuyên dụng thường được sử dụng để chống thấm cho các công trình. Chúng còn có nhiều tính ứng dụng tuyệt vời khác giúp cho nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao. Vậy giá bạt nhựa HDPE có đắt không? Nên mua bạt HDPE ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bảng giá bạt nhựa HDPE chi tiết nhất cho từng loại

Hiện nay bạt chống thấm HDPE được sử dụng nhiều trong các công trình nuôi trồng thủy hải sản, công trình dân dụng, công trình nông nghiệp, công nghiệp… Tấm bạt HDPE sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Giá bạt chống thấm sẽ phụ thuộc nhiều vào độ dày, chủng loại, thương hiệu. Cụ thể, giá các loại bạt chống thấm HDPE như sau:

Bạt nhựa HDPE có nhiều mức giá khác nhau

Bạt nhựa HDPE có nhiều mức giá khác nhau

Giá bạt nhựa HDPE loại HSE

Bạt nhựa HDPE HSE là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là loại màng chống thấm HDPE được sử dụng rất phổ biến tại nước ta. Bạt chống thấm HDPE HSE được làm từ nhựa nguyên sinh PE giúp cho sản phẩm trở nên bền lâu hơn, dai hơn và hiệu quả chống thấm tốt hơn. Giá bạt nhựa HSE như sau:

  • Bạt HDPE HSE 0.3mm: 14.000 VNĐ/m2.

  • Bạt HDPE HSE 0.5mm: 23.000 VNĐ/m2.

  • Bạt HDPE HSE 1.0mm: 46.000 VNĐ/m2.

  • Bạt HDPE HSE 1.5mm: 70.000 VNĐ/m2.

So với những loại nhập khẩu thì giá bạt chống thấm HDPE HSE cực kỳ hợp lý. Bên cạnh đó, màng chống thấm HDPE thương hiệu HSE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu đạt chuẩn để giúp chất lượng sản phẩm tốt hơn và cạnh tranh được với những sản phẩm nhập khẩu.

Giá màng nhựa HDPE loại Solmax

Solmax là một trong những thương hiệu bạt chống thấm nổi tiếng nguồn gốc từ Malaysia. Màng chống thấm Solmax sở hữu độ bền lâu, hình thức đẹp, hiệu quả chống thấm tốt. Giá các loại bạt nhựa HDPE Solmax hiện nay khoảng:

  • Bạt chống thấm HDPE Solmax 1.5mm: 88.000 VNĐ/m2.

  • Bạt chống thấm HDPE Solmax 1.0mm: 55.000 VNĐ/m2.

  • Bạt chống thấm HDPE Solmax 0.5mm: 28.000 VNĐ/m2.

  • Bạt chống thấm HDPE Solmax 0.3mm: 15.000 VNĐ/m2.

  • Bạt chống thấm HDPE Solmax 0.75mm: 40.000 VNĐ/m2.

Mỗi thương hiệu bạt nhựa HDPE lại có những mức giá thành khác nhau. Về cơ bản các loại bạt chống thấm HDPE có nguồn gốc tại Việt Nam sẽ có giá thành rẻ hơn so với những loại bạt nhập khẩu. Chính sự đa dạng này cũng sẽ giúp người dùng lựa chọn được một loại bạt HDPE có giá thành phù hợp nhất.

Màng chống thấm HDPE nội địa giá hợp lý hơn so với loại nhập khẩu

Màng chống thấm HDPE nội địa giá hợp lý hơn so với loại nhập khẩu

Mua bạt HDPE ở đâu chất lượng cao, giá tốt?

Bạt chống thấm HDPE được sử dụng nhiều trong việc chống thấm công trình. Nhất là được sử dụng như một loại bạt chống thấm máy nhà, bạt lót ao hồ nuôi tôm, cá, bạt lót hồ xử lý chất thải… Nhu cầu sử dụng ngày một lớn sẽ ngày càng có nhiều đơn vị phân phối và kinh doanh. Tuy nhiên để chọn được loại màng chống thấm HDPE chuẩn chất lượng bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín.

Ngọc Phát hiện nay là một trong những cơ sở được nhiều doanh nghiệp, cá nhân tin dùng. Đến với Ngọc Phát bạn sẽ được sử dụng đa dạng các loại bạt chống thấm HDPE chuẩn chính hãng, chất lượng tốt, đa dạng chủng loại khác nhau.

 Đặc biệt giá bạt nhựa chống thấm HDPE tại Ngọc Phát luôn cạnh tranh và Công ty cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến  mãi lớn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Hãy liên hệ ngay theo thông tin sau để được báo giá bạt nhựa HDPE chi tiết nhất:

Vải địa Ngọc Phát

Địa chỉ 1: Thôn 5, Xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Địa chỉ 2: 32 P. Đại Từ, Khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 098 968 66 61

Email: [email protected]

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 5 màng chống thấm được ưa chuộng trên thị trường

>> Bật mí chi tiết kỹ thuật nuôi tôm đồng đạt năng suất cao

 

Back to top button