Tin tức

Mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh và thông tin bạn cần chú ý

Mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh – Giải pháp tối ưu cho bạn

Sở hữu một chiếc xe tải làm phương tiện để kinh doanh,buôn bán luôn là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Tuy nhiên, vì những lý do khác nhau nhất là điều kiện kinh tế cho nên nhiều người không đủ khả năng để mua xe cho mình. Vì vậy hình thức Mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh đã mang đến một giải pháp.

Chọn địa chỉ nơi bán xe uy tín

Mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh ngày càng được khách hàng ưa chuộng, vì họ sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc xe tải mơ ước trong thời gian sớm nhất, để phục vụ cho công việc kinh doanh. 

Trước tiên bạn nên tìm được một địa chỉ bán xe uy tín, tốt nhất bạn nên tham khảo giá xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại mấy đại lý bán xe khác nhau tại khu vực TP Hồ Chí Minh phù hợp với tài chính bản thân. Đồng thời thuận lợi cho việc di chuyển đi lại làm giấy tờ đăng kí xe ô tô và giấy tờ mua xe trả góp.

Bởi vì các đại lý bán xe thường liên kết với các ngân hàng để phục vụ nhu cầu mua xe trả góp. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những đại lý có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe trả góp uy tín, đảm bảo cho các điều kiện lựa chọn xe chất lượng, độ bền cao, máy hoạt động ổn định, tránh việc mua phải các dòng xe lắp ráp nhái, máy nhanh xuống cấp.

>>> Những vấn đề cần lưu ý khi mua xe tải trả góp sử dụng kinh doanh dịch vụ taxi tải

Lựa chọn dòng xe

Hiện nay trên thị trường cps 3 phân khúc xe tải được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cũng như luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng, có thể kể đến:

– Xe tải Nhật Bản gồm: Xe tải Isuzu, xe tải Hino, xe tải Suzuki, xe tải Mitsubishi.

– Xe tải Hàn Quốc: Xe tải Huyndai, xe tải Kia, xe tải Daewoo, xe tải Veam.

– Xe tải lắp ráp hoặc nhập nguyên chiếc  của Trung Quốc tại Việt Nam: Xe tải Howo, xe tải Shecman, x tải Vinaxuki, xe tải Jac, xe tải Dongben…

Số vốn ban đầu cần có

Ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa 70% giá trị xe nếu bạn dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo, vì vậy trong tay bạn phải có ít nhất một số tiền là 30% giá trị xe.

Khách hàng còn phải chuẩn bị một số tiền để làm chi phí lăn bánh xe như: Phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí biển số…

Lãi suất vay mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh

Lãi suất vay mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh tại các ngân hàng sẽ được cố định hoặc thả nổi theo chính sách của từng ngân hàng, trong đó có:

– Lãi suất cố định trong suốt thời hạn vay.

– Lãi suất thả nổi theo lãi suất thị trường.

Mỗi hình thức đều có những ưu điểm riêng, vì vậy khách hàng cần cân nhắc kĩ để có phương án trả nợ hợp lý.

Chuẩn bị thủ tục vay mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh

Mua xe trả góp TP Hồ Chí Minh bạn cần chuẩn bị thủ tục hồ sơ vay vốn bao gồm có:

– CMTND/ Hộ chiếu còn hiệu lực.

– Giấy chứng nhận độc thân xin tại UBND hoặc giấy chứng nhận kết hôn.

– Sổ hộ khẩu.

– Đơn xin vay vốn ngân hàng và phương án trả lãi.

– Giấy tờ chứng minh thu nhập.

– Giấy tờ tài sản đảm bảo( nếu có)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button