Tin tức

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Trang trí ngôi nhà của bạn bằng những chiếc đồng hồ treo tường đang là một xu hướng được rất nhiều gia đình áp dụng. Nó giúp cho không gian thêm đẹp hơn và mang một nét phong thủy cho chủ nhân của ngôi nhà. Thế nhưng đã bao giờ bạn muốn tìm kiếm một sự khác biệt cho ngôi nhà bằng việc sử dụng chiếc đồng hồ treo tường nghệ thuật chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra những điều thú vị từ chiếc đồng hồ treo tường này. Đồng hồ treo tường nghệ thuật là sự kết hợp giữa tranh treo tường và một chiếc đồng hồ. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là ở những bức tranh đi kèm, tạo nên tổng thể một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp giúp tô điểm ngôi nhà của bạn thêm lộng lẫy hơn.

Chiếc đồng hồ vừa đem lại cảm giác tiện dụng vừa mang lại sự thời trang. Một số mẫu đồng hồ được ưa chuộng hiện nay.

1.Sự kết hợp giữa hoa trong thiết kế đồng hồ treo tường

Hoa tượng trưng cho cái đẹp vì thế đây là mẫu được sử dụng rất nhiều trong quá trình sáng tạo ra đồng hồ treo tường. Hoa mang vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, trong sáng tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho mỗi căn nhà. Một số loại hoa được sử dụng nhiều và phổ biến như: hoa hồng, hoa sen, hoa sứ, các loại hoa lan, hoa cúc,…

Những đóa sen màu hồng kết hợp với màu của các chữ số trên đồng hồ thật ngọt ngào. Còn màu trắng của những bông sứ sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hài hòa hơn.

Vẻ đẹp thanh cao của hoa sen trong những chiếc đồng hồ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.

2.Đồng hồ treo tường kết hợp với hình ảnh dải lụa

Dải lụa mềm mại nhiều màu sắc là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn trong những chiếc đồng hồ. Trước đây, các loại đồng hồ thường mang nặng vẻ hình khối, khá cứng nhắc. Nhưng giờ đây việc kết hợp hình ảnh những dải lụa mềm mượt vào mỗi chiếc đồng hồ làm chúng mang vẻ đẹp cân đối hơn.

Sắc đỏ của dải lụa mang lại sự quý phái và sang trọng, còn sắc xanh thì lại vô cùng huyền bí.

3.Những chiếc đồng hồ thiết kế kiểu con sao biển

Chiếc đồng hồ hình sao biển thật độc đáo.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật hình những con sao biển với màu xanh nhẹ nhàng giống như bạn đang đem cả đại dương mênh mông vào căn phòng của mình, nó tạo nên cảm giác thoải mái giúp bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng chút gió và vị mặn của biển khơi.

Trên đây là một số loại đồng hồ – tranh treo tường nghệ thuật được ưa thích và sử dụng nhiều hiện nay. Nó tô điểm cho không gian trong căn nhà của bạn thêm lộng lẫy, sinh động.

Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh được vẽ lên bằng những chất liệu khác nhau, hình mẫu khác nhau phù hợp với phòng khách, căn bếp, phòng ngủ,…

Trên thị trường hiện nay, các mẫu đồng hồ này được bày bán đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc và giá thành, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button