Tin tức

Có Nên Mua Đồng Hồ Điện Tử Casio Xách Tay?

Có Nên Mua Đồng Hồ Điện Tử Casio Xách Tay?

Bạn đang có kế hoạch mua một chiếc đồng hồ điện tử Casio để sử dụng, nhưng phân vân không biết nên mua ở cửa hàng Casio trong nước hay order sản phẩm xách tay từ nước ngoài? Bạn thường thắc mắc rằng đồng hồ xách tay có phải là sản phẩm chính hãng hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đồng hồ điện tử Casio xách tay, những cái được và mất khi mua nó, từ đó có thể tự đưa ra sự lựa chọn sáng suốt.

Ưu – Nhược điểm của đồng hồ điện tử Casio xách tay

Những chiếc đồng hồ điện tử Casio được mua ở nước ngoài và đưa về Việt Nam thông qua nhiều hình thức như nhân viên hàng không mua và bán lại, một cửa hàng hoặc cá nhân đại diện đứng ra nhận order sản phẩm và ship về nước, hoặc do người thân, bạn bè thân thiết của bạn mang về khi đi du lịch, công tác,… đều được liệt kê vào danh sách đồng hồ xách tay. Vậy ưu và nhược điểm của các sản phẩm này là gì?

Đồng hồ điện tử Casio xách tay có giá thành rẻ

Những mẫu đồng hồ điện tử Casio được mua ở nước ngoài và xách tay về Việt Nam sẽ không bị thu thuế nhập khẩu như sản phẩm chính ngạch được Casio ủy quyền phân phối. Vì thế, ưu điểm của nó chính là bạn sẽ mua được đồng hồ với giá thành thấp hơn so với hàng được nhập khẩu. Thế nhưng, số tiền này cũng không có sự chênh lệch quá nhiều.

Đồng hồ điện tử Casio xách tay có giá thành thấp hơn hàng chính hãng

Rủi ro cao khi mua đồng hồ điện tử Casio xách tay

Vì không bị thu thuế và kiểm định chặt chẽ, nên bạn cũng khó có thể chắc chắn nó có phải là đồng hồ điện tử Casio chính hãng hay không. Đồng hồ xách tay cũng không có chế độ bảo hành, bảo dưỡng như mua ở cửa hàng. Chọn mua đồng hồ điện tử xách tay cũng giống như bạn tham gia một trò chơi may rủi, may mắn sẽ mua được sản phẩm tốt, nếu xui xẻo sẽ chọn nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng, “tiền mất tật mang” mà vẫn không được gì.

Có nên mua đồng hồ điện tử Casio xách tay hay không?

Nếu không phải là dân sưu tập đồng hồ điện tử Casio, hoặc không phải nhờ người quen tin tưởng mua về thì bạn nên hạn chế mua đồng hồ điện tử xách tay. Bởi lẽ, tuy giá đồng hồ điện tử rẻ hơn một chút so với đồng hồ chính hãng, nhưng đổi lại rủi ro mua nhầm hàng giả cao, không có chế độ bảo hành đảm bảo. Đó là chưa kể có một vài trường hợp, khách hàng vừa nhận được đồng hồ xách tay hôm nay, hôm sau đã phải đem đi sửa chữa vì hư hỏng do va chạm trong quá trình vận chuyển từ nước ngoài về. Và giá sửa chữa đồng hồ điện tử Casio cũng không hề rẻ, linh kiện chính hãng cũng chỉ được nhập khẩu và phân phối bởi đại diện ủy quyền của Casio.

Đặt niềm tin đúng chỗ sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc đồng hồ Casio bền lâu, chắc chắn

Kết: Lời khuyên chân thành dành cho bạn chính là để tránh bị lừa đảo, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồng hồ điện tử Casio chính hãng ở trong nước, tuy giá thành cao hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành tốt, mang đến sự yên tâm hơn về sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay, Anh Khuê Sài Gòn là nhà phân ủy quyền chính thức của đồng hồ Casio tại Việt Nam. Bạn có thể xem danh sách cửa hàng và đại lý của Anh Khuê Sài Gòn trên website công ty để lựa chọn địa điểm mua đồng hồ điện tử chính hãng giá tốt nhất.

Xem thêm:

https://hoidaptructuyen.net/hoa-don-ban-hang-co-duoc-khau-tru-thue-khong/

https://hoidaptructuyen.net/nen-mua-dien-thoai-samsung-hay-iphone/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kiểm tra thêm
Close
Back to top button