Tin tức

Danh sách những khu chợ order hàng Quảng Châu giá rẻ nổi tiếng nhất

Quảng Châu là vùng đất vàng cho dân kinh doanh nhập hàng. Tại Quảng Châu bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều sản phẩm phong phú độc đáo, có hàng chục khu chợ và trung tâm thương mại lớn nhỏ mọc lên. Nếu bạn muốn order hàng Quảng Châu giá rẻ thì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Cùng điểm mặt danh sách những khu chợ Quảng Châu ngay phần dưới đây.

Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã có lịch sử phát triển hơn 20 năm, được xây dựng năm 1991 và hoạt động vào năm 1993, đây là địa điểm thu hút cực nhiều dân kinh doanh đổ về để giao dịch với các tiểu thương mỗi ngày. Chợ Bạch Mã chuyên kinh doanh quần áo lớn nhất Quảng Châu có địa chỉ tại số 16 Trạm Nam.

Chợ Bạch Mã là chợ nổi tiếng hàng đầu tại Quảng Châu về mặt hàng quần áo thời trang với số lượng gian hàng lớn cùng hàng hóa phong phú, đa dạng.

Nguồn hàng tại chợ Bạch Mã được đánh giá là giá rẻ và phong phú trong khi chất lượng ổn so với tầm giá. Khu chợ được thiết kế hiện đại với 10 tầng, quy mô và kết cấu không thua kém bất kỳ trung tâm thương mại nào. Vì chợ chỉ chuyên phục vụ cho dân buôn nên nếu bạn mua lẻ sẽ có giá rất cao, còn mua buôn số lượng nhiều sẽ có mức giá rất rẻ. Chính vì vậy mà chợ Bạch Mã chỉ chuyên dành cho dân buôn chứ không dành cho khách lẻ, khách du lịch mua sắm.

Chợ  Shi Sang Hang

Khu chợ này nằm trên đại lộ Renminian, Quảng Châu, chợ chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách. Thời gian mở cửa chợ từ 7h-12h sáng nên chợ còn có tên là chợ Sớm.

Quy mô của chợ Shi Shang Hang tương đối lớn với 13 tầng cùng tổng diện tích lên tới 80.000 m2 nơi tập trung rất nhiều gian hàng, quầy hàng thời trang với nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau. Ba tầng đầu tiên của chợ chủ yếu là hàng gia công, không có nhãn mác hoặc nhãn mãn giả nhưng được rất nhiều dân đi đánh hàng Quảng Châu từ Việt Nam tìm đến với kiểu dáng phong phú, trẻ trung, hợp mốt và thị hiếu của người tiêu dùng cùng với đó là giá rẻ và chất lượng tương đối ổn so với tầm giá.

Danh sách những khu chợ order hàng Quảng Châu giá rẻ nổi tiếng nhất

Chợ Sha He

Cũng giống như 2 chợ trên chuyên bán mặt hàng thời trang, chợ Sha He cũng vậy, tuy nhiên chất lượng sản phẩm tại chợ Sha He không được đánh giá cao như Bạch Mã và 13. Khu chợ thường mở từ 5h sáng-5 chiều. Tuy chất lượng không được tốt nhưng mức giá ở đây thường rẻ hơn so với các chợ khác nên. Rất nhiều muốn order hàng Quảng Châu giá rẻ ở chợ này.

Chợ Sha He là một trong số các khu chợ có quy mô lớn nhất tại Quảng Châu với 10-15 trung tâm mua sắm, các trung tâm này có diện tích khoảng 1.000 m2 đến 3.000 m2. Đồng thời khu chợ này được khá nhiều tiểu thương tại các chợ đầu mối quần áo, thời trang lớn tại Việt Nam đến lấy hàng về kinh doanh như chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp. Giống như nhiều chợ bán buôn khác tại Quảng Châu, chợ Sha He chủ yếu dành cho dân buôn hàng tìm kiếm nguồn hàng bình dân giá rẻ, để có giá tốt bạn phải mua một màu ít nhất 5 cái thì các chủ gian hàng tại đây mới bán.

Danh sách những khu chợ order hàng Quảng Châu giá rẻ nổi tiếng nhất

Chợ Chàm Sấy

Chợ Chàm Sấy chuyên kinh doanh thời trang, phụ kiện có từ lâu đời. Chợ mở cửa từ 10h-17h hàng ngày. Hàng ngày có hàng ngàn lượt dân kinh doanh đến đây để đánh hàng về

Khu chợ này nổi tiếng nhất với các sản phẩm hàng nhái từ các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như LV, Gucci, Amarni, Versace hay Dior với đủ các mặt hàng từ SuperFake, Fake 1, Fake 2 đến các hàng Fake chất lượng kém hơn với giá cả khác nhau. Có nhiều loại quần áo, túi xách có giá lên tới cả chục triệu đồng nhưng có mặt hàng chỉ có giá khoảng vài trăm nghìn đồng. Chính vì vậy nếu muốn kinh doanh hàng hiệu Fake thì chợ Chàm Sấy là một địa điểm lấy hàng lý tưởng trong số các chợ bán buôn ở Quảng Châu. Khu chợ này luôn nhộn nhịp, đông đúc và sầm uất nhưng luôn được đánh giá cao nhờ có an ninh tốt bậc nhất trong số các khu chợ tại Trung Quốc hiện nay.

Chợ Thiên Hà

Chợ Thiên Hà hay còn gọi là chợ điện tử Thiên Hà là chợ bán buôn ở Quảng Châu nổi tiếng với mặt hàng máy tính, linh kiện máy tính bán buôn hoặc bán lẻ. Khu chợ này nằm ngay trên đường Tianhe Lu và đường Shipai Xilu. Đây được xem là chợ điện tử và linh kiện điện tử lớn nhất tại Quảng Châu, đặc biệt là đối với mặt hàng máy tính, chính vì vậy đa phần các công ty máy tính tại Việt Nam đều đến đây để tìm kiếm nguồn hàng. Giá cả các mặt hàng tại chợ điện tử Thiên Hà tương đối mềm với chất lượng tùy loại và tùy theo giá tiền nhưng được đánh giá chung là giá rẻ, chất lượng khá đảm bảo so với các khu chợ điện tử khác tại Trung Quốc.

Cần chuẩn bị gì để đi order hàng Quảng Châu?

Bạn muốn sang trực tiếp lấy hàng tại Quảng Châu cần phải chuẩn bị nhiều thứ để bắt đầu đi tìm kiếm nguồn hàng thuận lợi, khotrungviet giúp bạn lưu ý một vài điểm như:

  • Để đi lấy hàng ở Quảng Châu, bạn nên tìm hiểu các khu chợ kinh doanh các mặt hàng phù hợp cho việc lấy hàng kinh doanh. Ngoài ra nên tìm khách sạn gần các chợ bán buôn ở Quảng Châu để thuận tiện cho việc đi lấy hàng đồng thời tiết kiệm chi phí di chuyển.
  • Hãy mang tầm 50 triệu để sang Quảng Châu đánh hàng trong đó các chi phí bạn sẽ phải chi trả như: máy bay, làm thủ tục hộ chiếu, ăn ở, đi lại và đặt cọc lấy hàng,…
  • Cố gắng tìm được hàng tốt và mua số lượng lớn để thương lượng có giá tốt nhất.
  • Kinh nghiệm đi mua hàng Quảng Châu ở các chợ bán buôn ở đây đó là bạn nên khảo sát một vòng quanh chợ trước khi mua để lựa chọn được các gian hàng, sạp hàng có giá bán tốt nhất đồng thời hàng hóa chất lượng phục vụ cho việc kinh doanh hiệu quả. Ngoài ra nên kiểm tra cẩn thận trước khi lấy hàng để tránh hàng kém chất lượng, gần như bạn khó có thể đổi trả lại hàng khi đánh hàng Quảng Châu.
  • Nên thuê thêm phiên dịch viên để đi mua hàng Quảng Châu họ giúp bạn phiên dịch, giao tiếp thuận lợi hơn có giá tốt nhất.

Nếu bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị , bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đi mua hàng Quảng Châu do khotrungviet  cung cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn lo liệu nơi ăn chốn ở, gợi ý nguồn hàng giá tốt, phiên dịch viên dẫn bạn đi tìm nguồn, thương lượng giá khi mua hàng,…

Để bắt đầu order hàng Quảng Châu giá rẻ bạn có thể liên hệ với khotrungviet theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Khotrungviet-Trung Việt Logistics

 Email: [email protected]

 Điện thoại: 0963425588

 Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

 Website: khotrungviet .com

 Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

 Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

 Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区 防城港市 东兴市 江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭

Xem Thêm: Lưu ý khi chọn thi công nội thất chung cư trọn gói

 Cắp sách học tập kỹ thuật nuôi cá trê mau lớn từ thực tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button