Công nghệ

Có nên mua cây máy tính cũ để chơi game liên minh huyền thoại không

Liên minh huyền thoại hay gọi tắt là LOL, là một thể loại game Moba lần đầu ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 21/4/2019 cho tới nay đã hơn 11 năm nhưng đây vẫn là 1 một trong những tựa game được yêu thích nhất.

Để có thể trải nghiệm những pha Combat được mượt mà, đã mắt đòi hỏi bạn phải có 1 bộ PC đủ tốt để đáp ững các yêu cầu của game. Tuy nhiên không phải anh em nào cũng có đủ kinh phí để sắm có mình một bộ PC mới. Nên nhiều người chuyển hướng sang mua những bộ cây máy tính cũ. Đây là một giải pháp không hề tồi chút nào. Nhưng vẫn còn nhiều người e ngại là có nên mua cây máy tính cũ để chơi game liên minh huyền thoại không? Để giúp anh em tìm được câu trả lời tìm hiểu ngay bài viết bên dưới của Ngọc Tuyền PC nhé.

1. Cấu hình cây máy tính cũ thế nào là phù hợp để chơi LOL mượt mà.

Với những anh em game thủ thường sẽ yêu cầu chiếc máy tính có cấu hình mạnh, hình ảnh sắc nét để thoải mái gõ phím, bay nhảy theo từng trò chơi. Thực tế để chọn một máy tính chơi game không hề dễ dàng. Huống chi là việc bạn định mua máy tính để bạn cũ chơi game Liên minh huyền hoại. Vậy nên lựa chọn cấu hình thế nào là phù hợp. Hãy cũng tìm hiểu ngay nhé.

1.1 Lựa chọn ram ít nhất khoảng 4GB.

Cấu hình máy tính chơi liên minh huyền thoại yêu cầu thanh ram tối thiểu là 4GB để có thể đảm bảo được độ mượt mà. Cũng những các thao tác của nhân vật trong game được trơn chu nhất. Nếu có điều kiện thì có thể nâng cấp lên thanh ram 8GB.

1.2 Lựa chọn cây máy tính cũ có bộ vi xử lí tốt.

Nếu bạn là người thích chơi những tựa game yêu cầu chip xử lí nhanh như kiểu ARMA 3 thì còn chip core 7 là thích hợp nhất. Bởi những tựa game hiện tại thường có đồ họa đẹp nên yêu cầu khá cao về chip. Còn đối với những tựa game như DOTA, Counter-Strike hay Liên Minh Huyền Thoại có thể chọn lựa chip thấp hơn. Để tiết kiệm chi phí.

1.3 Lựa chọn mainboard MSI B360M BAZOOKA là phù hợp.

Đây là dòng mainboard cơ bản và phục vụ mọi nhu cầu đủ cho bạn. Main có sẵn 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0 ở phía sau, 4 cổng USB trên main có thể nối ra port rời ở phía trước hoặc saug SSD 120 cho ổ C và 520 HDD cho ổ D.

ổ SSD cho trình khởi động và Load game nhanh hơn. Còn đối với ổ HDD 520 thì bạn thoải mái lưu và chơi nhiều trò chơi giải trí mạnh, có yếu cầu tốc độ cao và cảm nhận từng hình ảnh hành động mượt mà, chân thực nhất.

2. Địa chỉ bán cây máy tính cũ tốt nhất.

Tuy sản phẩm cây máy tính cũ đem lại rất nhiều ích lợi cho anh em game thủ không có kinh tế dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu cấu hình khủng.

Để mua được những sản phẩm chất lượng thì đòi hỏi bạn phải cũng những kiên thức đa dạng về các linh kiện máy tính cũ. Hoặc tìm ra được địa chỉ uy tín chất lượng.

Công ty máy tính Ngọc Tuyền PC có địa chỉ tại: Số 131 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những của hàng tốt nhất hiện nay. Với hơn 10 năm hình thành và phát triện lớn mạnh như bây giờ. Công ty luôn lấy chữ tín lên hàng đầu. Các sản phẩm cây máy tính cũ đươc chúng tôi nhập có nguồn gốc rõ ràng, tuyêt đối nói không với hàng dựng, hàng trôi nổi.

Trước khi đưa ra thị trường tất cả các sản phẩm đều được test kĩ càng, fix 100% lỗi. Nên khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng tại Ngọc Tuyền. Hơn nữa giá thành cũng rất cạnh tranh.

Ngoài ra bạn hãy truy cập vào link https://ngoctuyenpc.com/cay-may-tinh-cu để tham khảo nhiều sản phẩm cây máy tính cũ khác nữa. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được xem nhiều sản phẩm cũng như linh kiện khác.

Mọi Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: Số 131 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Inbox – Chat trực tiếp: https://m.me/maytinhngoctuyen

Hotline: 097 123 7999 – 0939 72 5555 ZALO: 097 123 7999

Facebook: https://www.facebook.com/maytinhngoctuyen/

Xem thêm bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button