Công nghệ

Chia sẻ kinh nghiệm mua card màn hình cũ

Card màn hình là một trong những thiết bị không thể thiếu của một máy tính để bàn trọn bộ. Và đây cũng là một trong các thiết bị máy tính thường dễ bị hỏng nhất. Lúc này thì nhiều người sẽ nghĩ đến việc mua card màn hình để thay thế. Áp dụng những chia sẻ dưới đây để có thể lựa chọn cho mình  một chiếc card màn hình cũ có chất lượng tốt. Nào chúng ta cùng bắt đầu ạ.

 

Chia sẻ kinh nghiệm mua card màn hình cũ
Chia sẻ kinh nghiệm mua card màn hình cũ

 1.Kinh nghiệm mua card màn hình cũ- Chia sẻ từ chuyên gia

Thông thường khi lựa chọn các linh kiện máy tính cũ như card màn hình cũ, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn linh kiện máy tính cũ nhưng theo hai xu hướng:

Chọn linh kiện máy tính cũ còn bảo hành và không còn bảo hành. Vậy, làm sao để có thể lựa chọn được card màn hình cũ nhưng chất lượng tốt. Đây cũng là thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn ở bài viết này. Mời bạn cùng theo dõi tiếp nhé:

1.1 Kinh nghiệm chọn card màn hình cũ không còn bảo hành và chất lượng còn tốt

Hẳn là ai khi mua bất cứ sản phẩm gì hay lựa chọn dịch vụ gì cũng đều mong muốn mình có thể lựa chọn được sản phẩm, thiết bị có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để có thể chọn mua được thiết bị mà mình dự định chọn mua với chất lượng tốt nhất. Vậy khi chọn card màn hình cũ không còn bảo hành thì làm thế nào để có thể lựa chọn được chiếc card có chất lượng tốt. Dưới đây là một vài mẹo bạn có thể tham khảo?

Lựa chọn card màn hình cũ tại các địa chỉ uu tín:

Nếu bạn không chắc có thể mua một chiếc card màn hình cũ có chất lượng tốt nhất thì cách nhanh nhất là bạn hãy cứ tìm các cửa hàng lớn để chọn mua. Hoặc nhờ ai đó có kinh nghiệm về IT để chọn mua.

Chọn card màn hình cũ  còn bảo hành còn tốt hay không qua  mẹo nhận diện

Vâng, việc chọn card màn hình cũ không còn bảo hành sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí kha khá. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc card màn hình cũ có chất lượng tốt hay không thì hãy lựa chọn những chiếc card màn hình cũ đáp ứng đủ tiêu chí sau:

Card đã qua sửa chữa hay chưa?

Trên bất kỳ các linh kiện máy tính nào đều có tem nhãn bảo hành riêng của từng hãng.  Và chiếc tem nhãn bảo hành thường các nhà sản xuất dán ở vị trí của con ốc. Để nhận diện thiết bị máy tính đó đã qua sửa chữa hay chưa thì bạn hãy quan sát xem phần tem nhãn này có bị mất góc hay có hiện tượng bong tróc hay không?  Với card màn hình cũ bạn cũng hãy làm như vậy.

 

Ngay cả khi bản sở hữu từ 2 hoặc 3 cái laptop thì điều đó của không giúp bạn “miễn dịch” với 1 vài vấn đề khi mà bạn mua bán laptop. Bạn thường bị hút vào những thông số cấu hình, màn hình hiển thị, nói chung là những yếu tố bên ngoài của chiếc laptop đó. Chữ thường lại bỏ qua những yếu tố về bên trong điều đó cũng dễ hiểu bởi đa số người dùng chưa có nhiều cơ hội những sản phẩm khác nhau. Và chứ nghê theo những chỉ dẫn của người bán hàng hay các thông tin quảng cáo trên các Website. Vậy thông qua bài viết của Ngọc Tuyền ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp lại 5 sai lầm mà người dùng thường mắc phải khi Laptop mới hiện nay

Xem thêm 5 sai lầm thường mắc phải khi mua bán laptop

Các bo mạch có hiện tượng bong tróc hay không

Các bo mạch chủ có hiện tượng bong tróc hoặc ẩm mốc thì chứng tỏ chiếc card màn hình đó cũng có chất lượng không còn tốt hoặc cửa hàng máy tính đó bảo quản không tốt gây ẩm mốc. Bạn cũng hay cân nhắc khi lựa chọn thiết bị này.

Quạt tản nhiệt có hoạt động hay không

Kiểm tra quạt tản nhiệt card màn hình cũ xem còn hoạt động hay không qua phần mềm.

Chia sẻ kinh nghiệm mua card màn hình cũ
Chia sẻ kinh nghiệm mua card màn hình cũ

1.2 Kinh nghiệm chọn card màn hình cũ còn bảo hành và chất lượng tốt

Vâng, thông tin phía trên là một vài kinh nghiệm bạn có thể áp dụng để lựa chọn một chiếc card màn hình cũ có chất lượng tốt khi không còn bảo hành. Vậy với những chiếc card còn bảo hành thì sao, có phải chúng ta cứ chọn đại hay cần phải có những lưu ý gì. Mời bạn theo dõi tiếp ạ

Quan sát sơ bộ

Với một chiếc card màn hình cũ còn bảo hành thì bạn cũng hãy quan sát sơ bộ diện mạo chiếc card xem có bị móp méo hay không.

Tem bảo hành

Hãy quan sát xem tem bảo hành còn không. Và thời gian bảo hành trong thời gian bao lâu. Nếu thời gian bảo hành còn khá ngắn mà mức giá của chiếc card khá cao thì bạn cũng nên cân nhắc.

Quan sát diện mạo:

Có những chiếc card màn hình cũ bị han sỉ một vị trí nào đó nhưng vẫn bị từ chối bảo hành.

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thêm kinh nghiệm cho mình khi mua card màn hình cũ. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu linh kiện máy tính này với giá thành ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài.

CÔNG TY MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

Số 131 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

097 123 7999 – 0939 72 5555

 

Cách làm đồ nướng Hàn Quốc như người bản xứ, thơm ngon khó cưỡng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button