Công nghệ

Ưu điểm vượt trội của màn hình cảm ứng dạy học 75 inch

Hiện nay nhu cầu giảng dạy và học tập online đã trở thành nhu cầu cấp thiết đối với nhiều người. Để phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập tốt hơn màn hình cảm ứng dạy học 75 inch chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vậy dòng https://tomko.com.vn/man-hinh-tuong-tac/t6xp75m này có những ưu điểm vượt trội nào.

 

Cấu tạo màn hình cảm ứng dạy học 75 inch

Một chiếc màn hình cảm ứng dạy học 75 inch là một hệ thống điện tử bao gồm các bộ phận như sau:

  • Màn hình hiển thị: Để phục vụ người dùng tốt hơn tất cả các dòng màn hình cảm ứng dạy học đều được trang bị các công nghệ tiên tiến như: LED, LCD, OLED….Những sản phẩm này hoàn toàn giống như những chiếc tivi thông thường khác.

Màn hình dạy học 75inch phục vụ công tác giảng dạy tối ưu

  • Kính cường lực bảo vệ màn hình, giúp bảo vệ màn hình tối ưu hơn.

  • Bộ tương tác: Đây chính là bộ phận quan trọng và đặc biệt nhất của sản phẩm. Bộ phận này được tích hợp cùng với kính cường lực giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Hiện nay có rất nhiều công nghệ tương tác được ứng dụng vào màn hình cảm ứng như: IR, Camera Sensor, điện dung….Có một số loại màn hình sử dụng công nghệ Mini PC hoặc Android. Tuy nhiên người sử dụng cũng có thể không cần sử dụng bộ tương tác mà hoàn toàn có thể kết nối với laptop hoặc PC.

  • Bộ ghi chú giúp người sử dụng ghi chú lại những thông tin quan trọng trong quá trình giảng dạy.

Ứng dụng của màn hình cảm ứng dạy học 75 inch

Thông qua màn hình cảm ứng dạy học 75 inch các giáo viên có thể trình bày bài giảng của mình một cách sinh động hơn. Từ đó tạo cảm hứng cho các học sinh. Cụ thể:

  • Chức năng nhập vai giúp học viên trải nghiệm bài giảng một cách trực quan hơn, giúp học viên tập trung hơn.

  • Thị sai thấp nhờ công nghệ cảm ứng hiện đại và màn hình UHD.

  • Cảm ứng nhạy bén giúp người dùng tương tác tốt hơn.

  • Tích hợp thêm tính năng Whiteboard cho phép vẽ, ghi chú và trình bày nội dung linh hoạt hơn.

  • Có nhiều tính năng độc đáo giúp cho cả giáo viên và học sinh trải nghiệm hiệu quả hơn.

  • Lớp học ngày càng trở nên sôi động hơn với nhiều phần mềm chuyên dụng. Giáo viên có thể tạo ra các bài học sinh động bằng các video, hình ảnh, tài liệu hấp dẫn.

Màn hình dạy học được trang bị nhiều tính năng hiện đại

  • Màn hình có thể liên kết được với nhiều nguồn video khác nhau giúp cho việc kết nối giữa giáo viên và học viên dễ dàng hơn.

  • Nhờ có nhiều tính năng hiện đại màn hình cảm ứng dạy học 75 inch sẽ giúp cho giáo viên tiết kiệm được thời gian và công sức soạn bài.

  • Tính năng chia sẻ giúp cho các học viên có thể chia sẻ kết quả của mình và cùng nhau thảo luận nhóm. Điều này đã tạo ra một môi trường học tập sôi nổi không thua gì học trực tiếp.

  • Hệ thống giáo dục thông minh có thể tự điều chỉnh được nội dung giáo dục theo yêu cầu hoặc trình độ của các học viên.

  • Màn hình có thể tự nâng cao hiệu suất nhờ có Module mở rộng. Đáp ứng được tất cả nhu cầu của cả giáo viên và học sinh.

Mua màn hình cảm ứng dạy học 75 inch chất lượng cao ở đâu

Ngày nay nhu cầu sử dụng màn hình dạy học 75 inch ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nên mua màn hình ở đâu để đảm bảo cho uy tín và chất lượng của màn hình. Để có thể sở hữu được những chiếc màn hình dạy học chất lượng cao các bạn có thể liên hệ với Tomko để được tư vấn trực tiếp.

Tomko chuyên cung cấp màn hình dạy học chất lượng cao

Tomko được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp màn hình đảm bảo uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm mà Tomko cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ xác thực đồng thời cũng có chế độ bảo hành riêng biệt. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Đến với Tomko các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp tiếp đón và tư vấn nhiệt tình. Đảm bảo có thể giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Như vậy trong bài viết trên đây TOMKO đã trình bày kĩ càng về sản phẩm màn hình cảm ứng dạy học 75 inch. Rất hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được loại màn hình dạy học phù hợp.

 

Có thể bạn quan tâm:

>>> [Mách bạn] Top 3 màn hình máy tính chống ánh sáng xanh tốt nhất

>>> [Bàn luận] Có nên mua màn hình tương tác dạy học?

Back to top button