Giáo dục

Khóa học tiêm meso dành cho những ai?

Khóa học tiêm meso dành cho những ai?

Nếu là người quan tâm đến spa làm đẹp thì chắc hẳn Mesotherapy hay tiêm meso là phương pháp đang rầm rộ hiện nay. Dịch vụ tiêm meso cũng ngày được các spa ứng dụng rộng rãi, được khách hàng lựa chọn nhiều. Các khóa học tiêm meso vì thế cũng được mở nhiều hơn.

Học tiêm meso là học những gì?

Mesotherapy là một phương pháp đưa thuốc, collagen, vitamin, khoáng chất hoặc các chiết xuất khác vào da thông qua phương thức tiêm. Tùy vào mục đích điều trị mà có thể tiêm vùng trung bì, hạ bì… Hiểu một cách đơn giản thì mesotherapy chính là phương pháp tiêm làm đẹp có tính chất xâm lấn tối thiểu. Nó được sử dụng với những mục đích khác nhau như:

  • Trẻ hóa da
  • Điều trị mụn, sẹo mụn
  • Điều trị hói đầu
  • Thon gọn nọng cằm, bắp tay…
  • Điều trị rạn da sau sinh
  • Điều trị chứng tiết mồ hôi
  • Làm đẹp da…

Học tiêm meso chính là học cách thực hiện kỹ thuật này đúng chuẩn y khoa. Các khóa học tiêm meso có lộ trình đào tạo bài bản với đầy đủ nội dung đào tạo, chẳng hạn như: Học cách tiêm, quy trình tiêm, nguyên tắc an toàn, cách định lượng khi tiêm, cách kết hợp dưỡng chất, cách kết hợp meso với các phương pháp điều trị khác để tăng hiệu quả làm đẹp…

Khóa học tiêm meso dành cho những ai?

Khác với các khóa học làm đẹp khác như học chăm sóc da, massage trị liệu hay phun xăm thẩm mỹ hướng đến tất cả mọi người. Khóa học tiêm meso hướng đến một đối tượng nhất định và không phải ai cũng nên đăng ký học nghề.

Các đối tượng này bao gồm:

– Kỹ thuật viên spa/Nhân viên đang làm việc tại spa

Nếu đang làm việc ở spa trong cương vị là chuyên viên chăm sóc da hoặc kỹ thuật viên spa thì đăng ký khóa học tiêm meso rất cần thiết. Đây là dịch vụ làm đẹp được khách hàng ưa chuộng hiện nay và cũng là một dịch vụ quan trọng của các spa. Một kỹ thuật viên spa cần biết kỹ thuật này để có tay nghề tốt hơn, nhiều kiến thức hơn. Từ đó nâng cao giá trị của bản thân và nâng cao thu nhập.

– Những người đang làm chủ spa

Không có lý do gì mà bạn lại không đưa dịch vụ tiêm meso vào trong danh mục dịch vụ làm đẹp của spa cả. Nó sẽ mang đến lợi nhuận và thu hút nhiều khách hàng đến spa để làm đẹp hơn. Và tất nhiên, việc đăng ký một khóa học tiêm meso là cần thiết để biết và kinh doanh dịch vụ này.

– Đội ngũ y bác sĩ muốn nâng cao tay nghề và danh tiếng cho bản thân

Tiêm meso là một phương pháp điều trị da chỉ mới phổ biến rầm rộ những năm gần đây dù đã ra đời từ lâu. Tuy nhiên, không phải ai học chuyên ngành thẩm mỹ, da liễu cũng biết được kỹ thuật này đâu nhé. Đó là lý do khóa học tiêm meso thu hút rất nhiều đội ngũ y khoa trẻ muốn nâng cao kỹ năng, tay nghề và danh tiếng của bản thân trong ngành.

Làm sao để đăng ký các khóa học tiêm meso?

Vì dịch vụ tiêm meso làm đẹp đang ngày càng hot hiện nay nên các khóa học tiêm meso cũng được mở khá nhiều. Sẽ không khó để bạn có thể tìm thấy một trường thẩm mỹ dạy tiêm meso uy tín, chất lượng tại các thành phố lớn.

Tuy nhiên, vì có khá nhiều nơi dạy nghề nên khi đăng ký học tiêm meso bạn hãy dành thời gian tìm hiểu cơ sở đào tạo nhé. Chỉ nên đăng ký học tại những cơ sở có giấy phép hoạt động, có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Tránh xa các cơ sở đào tạo chui với giá rẻ để tránh mất tiền, mất thời gian mà lại không đạt hiệu quả học tập như ý.

Tại TP.HCM, bạn có thể đăng ký khóa học mesotherapy tại Dr. Ánh Academy – Học viện đào tạo thẩm mỹ được đánh giá cao. Khóa học tiêm meso của Dr. Ánh chỉ kéo dài 3 – 5 buổi, học phí hợp lý. Học viên được thực hành trên người thật và được cam kết chất lượng đào tạo. Để tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học này, bạn có thể liên hệ với Dr. Ánh theo những thông tin sau:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH
Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Website: https://dranh.edu.vn/ 
Email: [email protected] 
Hotline: 0988.222.922

https://hoidaptructuyen.net/nhung-ai-nen-hoc-tiem-meso-cang-bong-da/

https://hoidaptructuyen.net/tiem-meso-la-gi-hoc-vien-spa-nao-co-day-tiem-meso-lam-dep/

Back to top button