Nội thấtTin tức

Cách để chọn được ghế bàn ăn đẹp

Cách để chọn được ghế bàn ăn đẹp

Nội thất phòng bếp ngày càng được thiết kế theo xu hướng hiện đại và cũng được rất nhiều người lựa chọn. Những mẫu ghế bàn ăn đẹp muốn phục vụ khách hàng phải đáp ứng được yếu tố tiện dụng, thanh lịch và tiêu chuẩn ngồi ăn đúng cách. Những chiếc ghế đẹp được kết hợp các mẫu bàn ăn gia đình sẽ mang lại một không gian ấm cúng, sang trọng, lịch sự.

Bài viết cùng chủ đề

>> Một số ưu điểm và cách vệ sinh đúng cách cho giường ngủ có hộc

>> Mách bạn cách chọn tranh phòng bếp đẹp

Cách lựa chọn và mua ghế bàn ăn đẹp

Thị trường nội thất gia đình có rất nhiều các mẫu ghế bàn ăn đẹp mắt được bày bán tại các cửa hàng nội thất cao cấp khiến bạn băn khoăn. Muốn có một sản phẩm phù hợp từ chất lượng đến thiết kế, giá thành, đầu tiên phải chọn các thương hiệu, cơ sở kinh doanh uy tín, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, có bảo hành, hậu mãi.
Ghế bàn ăn gia đình cần phải kết hợp với bàn ăn tạo nên một tổng thể cân đối. Màu sắc của ghế cũng như bàn ăn phải hài hòa với nhau, màu tự nhiên, nếu phun sơn phải đảm bảo đã phai mùi. Khi ngồi vào cảm thấy thoải mái, rộng rãi, dễ cử động.  Chọn ghế ăn đẹp có màu sắc bắt mắt còn giúp trẻ nhỏ dễ hợp tác với bố mẹ trong ăn uống.

Một lưu ý khi mua ghề cho bàn ăn là các bề mặt của ghế. Cũng như bàn ăn, ghế ăn phải có bề mặt được xử lý nhẵn bóng, khi chạm vào thấy mát ở tay. Phần tự lưng được xử lý nhẵn, không có vết xước, nứt, hở mối ghép. Có thể chọn ghế có phần đệm nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Nên mua ghế bàn ăn đẹp ở đâu

Hãy tới các cơ sở kinh doanh đồ nội thất hoặc tham khảo tại các website cung cấp đồ nội thất, bạn sẽ bắt gặp được vô số mẫu ghế bàn ăn đẹp. Nhưng để dễ dàng, thuận lợi và được tư vấn cụ thể hơn khi mua hàng, hãy chọn nội thất IRIS. Trong nhiều năm qua thiết kế nội thất chung cư, nhà ở, biệt thự…cung cấp đồ nội thất nhập khẩu cho gia đình, IRIS sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy làm hài lòng bạn.

Tại đây, bạn không chỉ mua được những mẫu bàn ăn nhập khẩu giá rẻ, bàn ăn thông minh IRIS, mà còn mua được những mẫu bàn ăn nhập khẩu giá rẻ. Hầu hết các loại bàn ăn, ghế ăn tại IRIS đều rất đa dạng chất liệu, kiểu dáng, kích thước. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa để có thể chọn được một sản phẩm ưng ý. Quan trọng hơn nữa, mức giá và chế độ bảo hành tại IRIS luôn tốt nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button