Tin tức

Bồn đựng nước Tân Á Đại Thành gồm những loại nào

Tân Á Đại Thành là thương hiệu bồn nước hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành đều được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy bồn nước Tân Á Đại thành gồm những loại nào, giá thành ra sao? Hãy cùng https://hoidaptructuyen.net/ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các loại bồn nước Tân Á Đại Thành

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập từ năm 1993 là một trong những đơn vị tiên phong chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp về nguồn nước tại Việt Nam. Nhắc đến Tân Á Đại Thành thì người ta không thể không nhắc tới bồn nước với hai loại chính là bồn inox và bồn nhựa.

Bồn inox Tân Á Đại Thành

Bồn inox Tân Á Đại Thành được sản xuất từ vật liệu inox SUS 304 cao cấp nhập khẩu. Đây là vật liệu có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt.  Nhờ sở hữu đầy đủ tính năng của dòng inox cao cấp này, bồn nước inox Tân Á rất mềm dẻo, không cứng và thô như một số loại inox chất lượng kém khác, dễ bị các tác động từ môi trường ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Sản phẩm được làm dựa trên công nghệ hàn lăn tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay do đó các mối hàn có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với phương pháp hàn truyền thống.

Bồn inox Tân Á có hai kiểu dáng là bồn ngang và đứng với dung tích chứa từ 300 – 6000 Lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình tại Việt Nam.

Mức giá bán bồn inox Tân Á dao động từ 1,6 – 17,5 triệu VNĐ, thời gian bảo hành từ 10-15 năm tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.

>> Xem cụ thể từng sản phẩm bồn inox tại đây

Bồn nhựa Tân Á Đại Thành

Khác với bồn inox, sản phẩm bồn nhựa Tân Á Đại Thành được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE, LLDPE. Đây vừa là nguyên liệu nhựa an toàn với sức khỏe, có tính bền, dẻo, độ đàn hồi cao, chịu lực tốt, bảo vệ nguồn nước khỏi những sự xâm hại từ môi trường bên ngoài, tuyệt đối an toàn, giữ vệ sinh cho nguồn nước sinh hoạt của người sử dụng.

So với bồn nước inox thì bồn nhựa Tân Á có khả năng cách nhiệt tốt hơn, đựng được nhiều loại nước hơn như nước mưa, nước máy, nước giếng, nước nhiễm mặn thậm chí cả hóa chất.

Bồn nhựa Tân Á cũng bao gồm hai kiểu dáng là bồn ngang và đứng với dung tích chứa từ 300 – 10000 Lít đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều mặt của các gia đình, tòa nhà.

Mức giá của bồn nhựa Tân Á chỉ từ 970 nghìn đến 22 triệu đồng, thời gian bảo hành tối đa lên tới 15 năm.

Mua bồn nước Tân Á Đại Thành ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm bồn nước inox và bồn nhựa Tân Á Đại Thành được bày bán tại hơn 3000 điểm bán cùng 196 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng ủy quyền để chọn mua. Ngoài ra, Tân Á cũng phát triển hệ thống website bán hàng trực tuyến tại địa chỉ: https://shop.tanadaithanh.vn/. Chỉ với một click chuột là bạn đã sở hữu ngay 1 sản phẩm bồn nước chất lượng cho gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button